Customer Relationship Management

Customer Relationship Management
เป็นระบบที่จะเข้ามาช่วยให้การบริการลูกค้าเป็นเรื่องสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายด้านส่วนงานขาย ส่วนงานด้านการตลาด การให้บริการลูกค้า และอำนวยความสะดวก รวดเร็ว ลดขั้นตอนความยุ่งยาก
จุดเด่นของบริการ 
-Anywhere Anytime ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา
-การจัดเก็บข้อมูลลูกค้า ตามชื่อหน่วยงานและผู้ติดต่อ
-Sale Actionการวางแผนกิจกรรมทีมงานขาย ช่วยวางแผนกิจกรรมการขาย ปฎิทินนัดหมาย,ความคืบหน้า,รายงานการเข้าพบ
-ปฏิทินตารางกิจกรรมการขาย การนัดหมาย แจ้งเตือน การมอบหมาย
-Activity Check in การติดตามการทำงานของ Sale

ประโยชน์ที่ผู้ประกอบการจะได้รับ
-Actual Sale รวดเร็วการส่งคำสั่งซื้อได้ทันดี
-รูปแบบรายงานกิจกรรมการขาย รายงานการเข้าพบลูกค้า , สถานะความคืบหน้ากิจกรรม
-รูปแบบรายงานกิจกรรมการขาย รายงานลูกค้าที่ไม่มีกิจกรรมการขาย

ดาวน์โหลด

ทดลองใช้ระบบ CRM Cloud